Subscribe Us

Main Ad

Advertisement

Thư Chấp Nhận Vị Trí CEO Twitter Của Parag Agrawal Gửi Cho Jack Dorsey Và Toàn Thể Nhân Viên


Cảm ơn Jack! Tôi cảm thấy mình vinh hạnh và nhỏ bé! Và tôi xin cảm ơn tình thầy trò và tình bạn của chúng ta từ trước đến nay. Tôi xin cảm ơn những đóng góp của anh cho công ty như văn hoá, tâm hồn, mục tiêu cho nhân viên phấn đấu và dẫn dắt công ty vượt qua những tháng ngày khó khăn. Tôi cũng cảm ơn lòng tin anh dành cho tôi và cho mối quan hệ hợp tác sau này. 

Đối với mọi người, tôi xin cảm ơn tất cả. Chính mọi người là nguồn cảm hứng giúp chúng ta tự tin trong tương lai. Tôi gia nhập công ty từ 10 năm trước, lúc đó chưa có tới 1000 nhân viên. Chuyện này đã một thập kỷ trước nhưng tôi cảm thấy như nó mới xảy ra ngày hôm qua. Tôi đã trãi qua những ngày tháng giống các bạn. Tôi đã thấy tình hình công ty lúc lên, lúc xuống. Tôi cũng thấy những thách thức và trở ngại, chiến thắng và lỗi lầm. Nhưng sau tất cả, bỏ lại hết sau lưng, tôi thấy Twitter hiện nay có tầm ảnh hưởng lạ thường, những tiến bộ không ngừng nghỉ và những cơ hội hấp dẫn đang ở phía trước chúng ta.

Mục đích của chúng ta chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Con người và văn hoá của chúng ta khác với phần còn lại của thế giới. Chỉ cần chúng ta đoàn kết sẽ vượt qua được mọi giới hạn. 

Chúng ta gần đây đã nâng cấp chiến lượt để đạt mục tiêu cao cả hơn và tôi tin rằng chiến lượt đó sẽ được tô đậm và sáng ngời. Nhưng thách thức chủ yếu của chúng ta là làm sao thực thi được nó và mang lại kết quả cao - đó là điều tốt nhất chúng ta có thể làm cho Twitter, cho khách hàng, cho cổ đông và cho từng người trong các bạn. Tôi mong muốn mọi người hãy Yêu Nơi Mình Làm Việc và yêu cái cách chúng ta làm việc cùng nhau để đạt được kết quả tốt nhất có thể. 

Tôi nhận ra một số bạn biết tôi rất rõ, số khác thì biết chút ít và một số thì chưa biết gì về tôi. Hãy nghĩ nó như bước khởi đầu đi đến tương lai của chúng ta. Tôi chắc chắn rằng các bạn có rất nhiều câu hỏi và có nhiều điều cần thảo luận. Đó là lý do chúng ta có cuộc hợp ngày mai để đặt câu hỏi và thảo luận. Đó là bước đầu cho văn hoá cởi mở, nói chuyện trực tiếp mà tôi mong muốn có được với mọi người.

Thế giới đang nhìn chúng ta, thậm chí còn nhìn nhiều hơn lúc trước. Nhiều người có nhiều ý kiến khác nhau về tin tức hôm nay. Đó là vì họ quan tâm Twitter và tương lai của chúng ta, đó là dấu hiệu cho thấy tầm quan trọng của việc chúng ta đang làm. Hãy cho thế giới thấy tất cả tiềm năng của Twitter!

Chúng ta là một đội

Parag,

Post a Comment

0 Comments